Ads 468x60px

Thứ Bảy, 19 tháng 3, 2016

Bộ 2 gói bột Maca Nguồn Thiên Nhiên Gelatinized 200g x 2



    • Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
    • Sản xuất tại Peru
    • Khối lượng 200g/gói
    • Tăng ham muốn tình dục cả nam và nữ


    Giới thiệu sản phẩm Bộ 2 gói bột Maca Nguồn Thiên Nhiên Gelatinized 200g x 2

    Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    THÔNG TIN SẢN PHẨM
    Sản phẩm không bảo hành
    Sản xuất tại Peru
    THỰC PHẨM CHIẾN BINH INNCA (LEPIDIUM MEYENII)- Tăng hưng phấn tình dục cả nam và nữ 
    - Tăng cường sinh lực khối lượng cơ bắp sức khỏe chung
    - Tăng ham muốn tình dục cả nam và nữ
    – Giảm triệu chứng bốc hỏa của phụ nữ độ tuổi tiền mãn kinh
    THỰC PHẨM ĐƯỢC CHỨNG NHẬN HỮU CƠ USDA, JAS, EU, KHÔNG SỬ DỤNG CHẤT PHI HỮU CƠ, CHẤT KÍCH THÍCH TĂNG TRƯỞNG 
    -100% Maca Nguyên Chất (Lepidium Meyenii)
    - Maca Gelatinized là quá trình cô đặc Maca bằng cách tách tinh bột, để tăng cường khả năng hấp thụ cơ thể

    Siêu thực phẩm của người Innca cổ đại 
    Maca (Lepidium Meyenii) được trồng trên núi Andes tại Peru, được biết đến hàng nghìn năm nay với khả năng tăng cường sức khỏe, tăng ham muốn tình dục, và chống trọi với những mệt mỏi và căng thẳng. Maca chứa nhiều chất dinh dưỡng bao gồm vitamin, amino acids, sterols thực vật, khoáng và acid béo thiết yếu. Maca Gelatinized, Nguồn Thiên Nhiên được cô đặc bằng cách tách tính bột, làm cho chất dinh dưỡng dễ dàng hấp thụ. Bột Maca có hương vị thơm đặc trưng, và có thể ăn kèm với rất nhiều đồ ăn, nước uống.
    Năng Lượng, Cân Bằng, Dinh Dưỡng
    Maca chứ đựng nhiều vitamin, khoáng, axit amin, sterols thực vật, đặc biệt bao gồm 4 alkaloids quan trọng (Macaina 1,2,3, và 4) đã được chứng minh trong nhiều nghiên cứu là có khả năng cân bằng, tăng cường hoạt động hệ nội tết. Maca thường dùng như thực phẩm chức năng để tăng cường sức khỏe, tăng ham muốn tình dục, chống trọi căng thẳng, bốc hỏa của phụ nữ độ tuổi tiền mãn kinh.

    Cậu chuyện Maca
    Siêu thực phẩm của dãy Andes – Organic (Hữu cơ) USDA, JAS, EU. 
    Maca Gelatinized, Nguồn Thiên Nhiên, được chế biến từ những củ Maca có chất lượng tốt nhất từ cao nguyên Junin của dãy Andes, Peru. Maca là một loài thực vật quý có thể sống, và chống chọi với điều kiện khí hậu khắc nghiệt, đất đai khô cằn, đòi hỏi một sức sống mãnh liệt, để tích lũy chất dinh dưỡng trong củ Maca. Bột Maca được phơi khô, ghiền ở nhiệt độ thấp để đảm bảo tối đã lưu dữ chất dinh dưỡng. Gelatinization là quá trình tách tính bột, tạo ra bột cô đặc hơn, dễ dàng hấp thụ. Sản phẩm sản xuất ở Peru, chịu trách nhiệm và đóng gói bởi công ty TNHH Thương Mại Nguồn Thiên Nhiên.
    Nguồn Thiên Nhiên
    Sứ mệnh của chúng tôi là cung cấp những sản phẩm thực phẩm, siêu thực phẩm, thực phẩm chức năng hữu cơ có chất lượng tốt nhất, giàu dinh dưỡng trên khắp thế giới, giúp tăng năng lượng, cải thiện sức khỏe. Chúng tôi quan niệm một điều mà Hypocrats đã nói rằng
    ” Hãy để thực phẩm là thuốc,
    Thuốc là thực phẩm của bạn”
    Hippocrates

    Cách sử dụng 
    Dùng 1-3 thìa cà phê 5-15g một ngày vào buổi sáng,
    Uống kèm: Sữa, nước trái cây, sữa chua, kem, sinh tố, cafe, cacao, hoặc pha với nước
    Ăn kèm: Ngũ cốc, cereals, bánh, trộn kèm bột làm bánh
    Có thể dùng tới 30g một ngày chia 2 lần sáng trưa. 
    Bạn có thể uống tối, xong một số trường hợp phản hồi lại, rằng có thể gây mất ngủ.
    Công thức chế biến maca ngon miệng và lạ lẫm, mang lại cho bạn một buổi sáng tràn đầy năng lượng. 

    Đánh giá & nhận xét cho sản phẩm Bộ 2 gói bột Maca Nguồn Thiên Nhiên Gelatinized 200g x 2

    Khách hàng nhận xét sản phẩm này
        
        
    5 trong 5
    Dựa vào 5 Đánh giá và Nhận xét
    • Hài lòng tuyệt đối5
    • Hơn cả mong đợi0
    • Hài lòng0
    • Dưới trung bình0
    • Thất vọng0

    Nhận xét của khách hàng (Tổng cộng 5)

     
       
      date in sai19 Mar, 2016
      hai vợ chồng uống thấy bà xã khỏe và mạnh - chuyện tình dục thấy bà xã mạnh lên đòi hoài - mới nhận hàng đóng gói và giao tốt nhưng xem lại hình như in date sai năm sản xuất tháng 3 - 2016 mà tháng 7-2016 hết date
      Đánh giá bởi: Đã có đơn hàng xác nhận
       
      Sản phẩm tốt - Giá okie.11 Mar, 2016
      Mình nghe nói nhiều về sản phẩm bột Maca, mình cũng đã từng dùng khi đi du học Anh Quốc. Về Việt Nam mình dùng thử bột Maca Nguồn Thiên Nhiên, hương vị giống hệt như ở Anh mình từng dùng, thông thường chủ nhật mình hay làm smoothies uống với sữa dừa, bột maca, hoa quả các thể loại, lười thì chỉ pha với nước. Nói chung là giá cả tương đối đồng đều với phương Tây, hàng hữu cơ, Peru chính hiệu. (y) Like.
      Đánh giá bởi: Đã có đơn hàng xác nhận
       
      Một sản phẩm thiên nhiên tuyệt vời cho phụ nữ có hội chứng PCOS20 Nov, 2015
      Mình là một phụ nữ có hội chứng Đa Nang Buồng Trứng (PCOS). Chu kỳ kinh nguyệt của mình rât dài và không ổn định, và thường không có trứng trội mỗi kỳ. Mình đã đi khám và được bác sỹ tư vẫn mình tìm hiểu về sản phẩm Maca của Peru để sử dụng. Mình đã tham gia một số diễn đàn về PCOS và đọc một số blog của các Blogger cũng có hội chứng PCOS và đã thành công trong việc chiến đấu với hội chứng này học hỏi và có thêm nhiều thông tin. Khi hiểu rõ về tác dụng của Maca, mình đã tìm hiểu một số sản phẩm Maca trên thị trường Việt Nam cũng như ở một số nước như Úc, Mỹ, Anh. Sau khi cân nhắc mình đã quyết định sử dụng sản phẩm Maca của công ty nguồn thiên nhiên. Lý do là vì sản phẩm có giá thành rất phải chăng, phù hợp với túi tiền của người Việt Nam và có thể sử dụng trong thời gian dài. Thông tin trên website của Nguồn Thiên Nhiên rất rõ ràng, minh bạch nên mình cảm thấy rất tin tưởng. Hương vị của sản phẩm cũng rất tự nhiên, làm mình không còn cảm giác đang sử dụng thuốc, mà là đang sử dụng một loại thực phẩm bổ dưỡng vậy. Kết quả là sau 6 tháng sử dụng Maca, cùng với một số sản phẩm thiên nhiên khác có tác dụng cân bằng nội tiết tố nữ (VD như: Myo Inositol, tinh dầu hoa anh thảo, tinh dầu hạt lanh) kết hợp với việc thay đổi sang một chế độ sống lành mạnh hơn (ăn nhiều rau củ quả, hạn chế tinh bột/đường, hạn chế sữa, luyện tập thể dục thể thao, ngủ sớm, dậy sớm) mình đã thành công trong công cuộc chiến đấu với PCOS. Mình đã có thai một cách tự nhiên, và đang hạnh phúc chào đón sự ra đời của thiên thần nhỏ bé của vợ chồng mình. Mình rất cảm ơn công ty Nguồn Thiên nhiên đã luôn quan tâm đến trường hợp của mình, luôn có những món quà và lời động viên khích lệ tinh thần cho mình đúng lúc. Chúc cho sản phẩm Maca của công ty Nguồn Thiên Nhiên đến tay được nhiều người tiêu dùng hơn nữa, và mong rằng nhiều bạn nữ có hội chứng Đa nang buồng trứng biết đến sản phẩm thiên nhiên này để có thêm cơ hội đón nhận được bé yêu của mình. Thân ái.
      Đánh giá bởi: 
       
      31 Oct, 2015
      Sản phẩm tốt.. Uống với nước hơn đắng.. Uống sữa rất ngậy và thơm..Mình thử uống cùng cà phê sữa maca, ngon tuyệt.. Khi nào ngán lại pha sinh tố nhiều loại hoa quả khác nhau. 

      Da đẹp lên nhiều.. :D
      Đánh giá bởi: Đã có đơn hàng xác nhận
       
      sản phẩm tốt cho đàn ông21 Aug, 2015
      sản phẩm này rất tốt cho đàn ông, đặc biệt là người yếu sinh lý, sau khi dùng 1 thời gian mình thấy hiệu quả rõ ràng. :D
      Đánh giá bởi: Thành viên đã đăng ký

    Không có nhận xét nào:

     

    Hosting giá rẻ

    Đồ bơi nữ

    Đầm nữ

     
    Blogger Templates